4 loại miếng dán cần có trong tủ thuốc gia đình phụ nữ mang thai

4 loại miếng dán cần có trong tủ thuốc gia đình phụ nữ mang thai

Trong các loại “bảo hiểm” thì tủ thuốc gia đình là loại rẻ nhất. Vậy nên tủ thuốc của gia đình có người mang thai, trẻ nhỏ và người lớn tuổi luôn cần chuẩn bị thật chu đáo. Dưới đây là 4 loại miếng dán nhất định phải có trong tủ thuốc của mỗi nhà:

Miếng dán hạ sốt

Nhiều gia đình sử dụng miếng dán hạ sốt cho trẻ nhỏ 
Nhiều gia đình sử dụng miếng dán hạ sốt cho trẻ nhỏ

Đứng đầu danh sách miếng dán cần có trong tủ thuốc gia đình là miếng dán hạ sốt. Miếng dán hạ sốt được bán nhiều tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với mức giá khá hợp lý. Loại miếng dán này rất dễ sử dụng nên được nhiều gia đình ưa chuộng. 

Miếng dán này hoạt động theo cơ chế hấp thụ nhiệt và phân tán nhiệt tại vùng da được dán miếng dán lên. Khi mới dán miếng dán, vùng được dán sẽ có cảm giác mát lạnh rất dễ chịu. Sau đó hiệu quả giảm dần. Miếng dán này không chứa thuốc hạ sốt nên chỉ hạ nhiệt được tại vùng được dán trong vòng 6-10 tiếng/tuỳ nhà sản xuất. 

Miếng dán giảm đau

Không nên dán miếng giảm đau lên vùng bụng
Không nên dán miếng giảm đau lên vùng bụng

Trong nhiều trường hợp, phụ nữ mang thai phải gánh chịu những cơn đau vai, đau cơ, đau lưng không mong muốn. Đây chính là lý do tủ thuốc gia đình nên có dự phòng vài miếng dán giảm đau, nhất là trong gia đình có người mang thai, người lớn tuổi. 

Miếng dán này chỉ có công dụng với các chấn thương hoặc va chạm nhẹ. Do đó, nếu các thành viên trong gia đình gặp phải các chấn thương lớn, nặng thì tới cần ngay cơ sở y tế gần nhất để được chẩn đoán và có phương án điều trị sớm nhất!

Miếng dán giảm ho

Phương pháp giảm ho không dùng kháng sinh mới 
Phương pháp giảm ho không dùng kháng sinh mới

Đứng số 3 trong danh sách này là miếng dán giảm ho. Nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm này cho rằng, đây là phương pháp giảm ho thế hệ mới – trị ho không dùng kháng sinh rất hiệu quả. 

Miếng dán có thành phần 100% thảo dược với công dụng giảm ho, giảm ho, ngừa viêm phế quản như cao thiên nam tinh, tinh chất quế, tinh dầu bạch đàn, cao bán hạ bắc, long não, bạc hà, mật táo,… Những thành phần thảo dược này rất an toàn cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. 

Miếng dán mụn

Nhiều phụ nữ mang thai bị nổi mụn suốt thai kỳ 
Nhiều phụ nữ mang thai bị nổi mụn suốt thai kỳ

Mụn cũng là 1 trong những vấn đề thường gặp của phụ nữ mang thai, nhất là những người có máu nóng – dễ nổi mụn. Vậy nên “dự trữ” miếng dán mụn trong tủ thuốc gia đình cũng là việc nên làm!

Miếng dán trị mụn được dùng chủ yếu với mục đích điều trị các loại mụn ở bề mặt da như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn bọc,… Loại miếng dán này có công dụng hút sạch dầu thừa cùng dịch mụn, tạo ra môi trường ẩm và độ pH thấp nên làm mụn giảm sưng, giảm tấy. 

Bên cạnh đó, miếng dán giúp cho mụn không tiếp xúc với không khí ô nhiễm hoặc hạn chế được mụn tiếp xúc với tay – nhất là những người có thói quen sờ tay vào mụn. Điều này sẽ làm giảm tình trạng mụn bị sưng to hơn do tình trạng viêm nhiễm nặng hơn. 

Như vậy là Anti-Cough OCP đã gửi tới bạn 4 miếng dán hiệu quả cần có trong tủ thuốc gia đình. Để mua miếng dán giảm ho chính hãng, mời quý khách ghé tiệm thuốc/hiệu thuốc gần nhất. Quý khách có thể tiến hành tra cứu nhanh điểm bán tại link hoặc liên hệ fanpage AntiCough – Miếng Dán Giảm Ho Cho Bé. Nếu cần hỗ trợ các vấn đề về miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP, vui lòng gọi điện tới hotline 0978.117.796 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất nhé!

Anti-Cough là miếng dán giảm ho thảo dược đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược có công dụng giảm ho/ho đờm, tiêu đờm, cảm cúm, cảm lạnh, ngừa viêm phế quản,… Miếng dán giảm ho Anti-Cough chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết triệt để chứng ho, ho đêm ở trẻ.

Công ty TNHH Phát triển Tổng hợp Đại Dương

Tầng 2, căn 5, liền kề Dolphin Plaza, số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

0978117796

cskh.oceanpharm@gmail.com

MST: 0106817049 Ngày cấp giấy phép: 09/04/2015