Miếng dán trị ho hiệu quả như thế nào?

Miếng dán trị ho hiệu quả như thế nào?

Được biết đến là phương pháp giảm ho hiệu quả nhất cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, miếng dán trị ho đã giúp nhiều bé giảm ho và ngủ trọn giấc đêm. Vậy miếng dán trị ho hiệu quả như thế nào? Nên mua miếng dán giảm ho của thương hiệu nào? Mời ba mẹ đọc hết bài viết dưới đây nhé!

Miếng dán giảm ho là gì?

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với các phương pháp giảm ho khác như uống siro, sử dụng các biện pháp dân gian chưa được kiểm chứng,… thì đây chính là lúc dùng miếng dán trị ho cho bé. Miếng dán ho là miếng dán chứa các thành phần có công dụng giảm ho, tiêu đờm, giảm nghẹt mũi/chảy mũi khi được dán vào những vị trí có nhiều mạch máu như cổ họng, ngực, lưng. 

Miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP là các loại thảo dược tự nhiên
Miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP là các loại thảo dược tự nhiên

Thành phần của miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP là các loại thảo dược tự nhiên nổi tiếng với công dụng giảm ho, giảm đờm, chảy nước mũi là cao thiên nam tinh, tinh chất quế, tinh dầu bạch đàn, cao bán hạ bắc, long não, bạc hà, mật táo,… Do chứa các thảo dược lành tính nên được khuyên dùng cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên, phụ nữ mang thai và người đang cho con bú. Bên cạnh đó, miếng dán trị ho hiệu quả hơn khi được dán lúc trẻ chớm ho và sử dụng cho đến khi trẻ hết ho mà không lo “nhờn thuốc” như với các loại thuốc tân dược khác. 

Cơ chế hoạt động của miếng dán giảm ho

Miếng dán trị ho hoạt động theo cơ chế ngấm qua da
Miếng dán trị ho hoạt động theo cơ chế ngấm qua da

Miếng dán trị ho hoạt động theo cơ chế ngấm qua da. Có nghĩa là, khi được dán vào những vị trí thích hợp như cổ họng, ngực, lưng hoặc các vị trí có nhiều mạch máu lưu thông thì thảo dược trong miếng dán sẽ ngấm qua da vào mạch máu để làm ấm họng, ấm ngực, qua đó giảm ho/ho đờm, ngạt mũi/chảy mũi, qua đó ngừa viêm phế quản. 

Chính vì cơ chế hoạt động này như vậy hầu hết các bé đều hợp tác trong lần đầu tiên sử dụng miếng dán trị ho anti và sản phẩm cho hiệu quả ngay sau 10-15’ sử dụng. Có thể nói, đây là cách sử dụng sản phẩm giảm ho đơn giản và hiệu quả nhất cho tới thời điểm này.

Tại sao nên mua miếng dán trị ho Anti-Cough OCP?

Đọc tới đây chắc chắn ba mẹ đã thấy miếng dán trị ho hiệu quả như thế nào rồi. Dưới đây là 6 lý do để ba mẹ nên mua miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP cho bé:

– Đơn vị sản xuất

Miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP được bảo hộ thông tin tại cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP được bảo hộ thông tin tại cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Được sản xuất bởi công ty dược OCP – một công ty dược có uy tín trên thị trường với những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Hiện sản phẩm đã được bảo hộ thông tin tại cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

– Thành phần 

Đều là cách thành phần thảo dược rất lành tính như cao thiên nam tinh, tinh chất quế, tinh dầu bạch đàn, cao bán hạ bắc, long não, bạc hà, mật táo.

– Thời gian sử dụng 01 miếng dán

8 tiếng/miếng, sau thời gian này công dụng giảm ho giảm dần cho tinh chất thảo dược trong miếng dán gần hết

– Đối tượng sử dụng

Tất cả mọi người bị ho, ho đờm, chảy mũi, ngạt mũi, đặc biệt là trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, phụ nữ mang thai và đang cho con bú

– Độ kích ứng với da

Ít, hầu như không có

– Điểm bán

Mua dễ dàng tại gần 6800 quầy thuốc trên toàn quốc và tại các sàn thương mại điện tử

– Fanpage và hotline công ty 

Có, hỗ trợ 24/7

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, miếng dán trị ho hiệu quả nên đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia và các bậc cha mẹ. Có thể nói, miếng dán đã mang đến cách giảm ho hiệu quả chưa từng có, để ba mẹ và bé trị ho không dùng kháng sinh hoặc các loại thuốc đặc trị ho khi chưa thực sự cần thiết. 

Hiện sản phẩm đang được bày bán rộng rãi tại gần 6800 điểm bán trên toàn quốc nên ba mẹ hãy ra quầy thuốc, hiệu thuốc gần mình nhất để mua sản phẩm. Ba mẹ có thể tra cứu nhanh điểm bán tại link hoặc liên hệ fanpage AntiCough – Miếng Dán Giảm Ho Cho Bé để được hỗ trợ thêm. Anti-Cough OCP và công ty dược OCP luôn đồng hành cùng ba mẹ!

Anti-Cough là miếng dán giảm ho thảo dược đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược có công dụng giảm ho/ho đờm, tiêu đờm, cảm cúm, cảm lạnh, ngừa viêm phế quản,… Miếng dán giảm ho Anti-Cough chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết triệt để chứng ho, ho đêm ở trẻ.

Công ty TNHH Phát triển Tổng hợp Đại Dương

Tầng 2, căn 5, liền kề Dolphin Plaza, số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

0978117796

cskh.oceanpharm@gmail.com

MST: 0106817049 Ngày cấp giấy phép: 09/04/2015