afamily.vn - 3 sản phẩm các gia đình có trẻ nhỏ nên trữ ngay trong tủ thuốc

afamily.vn – 3 sản phẩm các gia đình có trẻ nhỏ nên trữ ngay trong tủ thuốc

Trẻ nhỏ luôn đứng đầu trong danh sách cần “chăm sóc đặc biệt”, nhất là mỗi khi trời trở lạnh hoặc chuyển mùa. Để tránh cho trẻ bị ho, cảm lạnh, cảm cúm vào những ngày này, mẹ cần bổ sung ngay 3 sản phẩm dưới đây vào tủ thuốc gia đình nhé.

1. Miếng dán giảm ho

Đứng đầu tiên trong danh sách này là miếng dán giảm ho của Anti-Cough OCP. Tính đến thời điểm này, đây chính là cách giảm ho cho hiệu quả nhanh nhất và lâu nhất. Thành phần của miếng dán giảm ho OCP đều là những thảo dược thiên nhiên như cao thiên nam tinh, tinh chất quế, tinh dầu bạch đàn, long não, bạc hà, mật táo,… rất an toàn để giảm ho, trị ho cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú.

Dán ngay khi trẻ chớm ho, hiệu quả giảm ho lên tới 8 tiếng/miếng

Miếng dán này rất dễ sử dụng, ba mẹ chỉ cần xé bao nhôm, bóc lớp bảo vệ sau miếng dán rồi dán lên 1 trong 3 vị trí là cổ họng, ngực, lưng của bé là được. Với cơ chế ngấm qua da, các thành phần thảo dược trong miếng dán sẽ làm ấm cổ họng, ấm ngực, tiêu đờm, từ đó làm giảm ho trong 10-15’ sau khi dán. Hiệu quả rõ rệt nhất với các cơn ho đêm, giúp bé và gia đình ngủ ngon giấc. Bên cạnh đó, việc sử dụng miếng dán giảm ho OCP còn làm giảm tình trạng chảy mũi, sổ mũi, viêm phổi, viêm phế quản,… ở trẻ nhỏ.

Mua miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP tại hiệu thuốc gần nhất

Để sản phẩm mang lại hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng ba mẹ hãy làm theo hướng dẫn dưới đây
Dán ngay khi có triệu chứng ho/ho có đờm, ngạt mũi, chảy nước mũi
Dán vào 1 trong 3 vị trí là cổ họng, ngực, lưng để tăng hiệu quả giảm ho.
Làm sạch và lau khô vị trí trước khi dán
Xé bao nhôm, bóc lớp bảo vệ miếng dán và dán vào vị trí đã chọn.
Thay miếng dán sau 8 tiếng sử dụng, cho đến khi hết ho

2. Sản phẩm hạ sốt

Sản phẩm thứ 2 cần có sẵn trong tủ thuốc gia đình là thuốc hạ sốt và miếng dán hạ nhiệt. Trên thị trường, có rất nhiều loại thuốc hạ sốt và miếng dán hạ nhiệt cho trẻ, nên ba mẹ hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế để chọn mua loại phù hợp.

Nếu trẻ sốt trên 38,5 độ, ba mẹ nên sử dụng kết hợp cả thuốc hạ sốt và miếng dán hạ nhiệt

Miếng dán hạ nhiệt hoạt động theo cơ chế hấp thụ nhiệt và phân tán nhiệt ở vùng da được dán. Khi mới dán lên sẽ có cảm giác mát lạnh, giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn. Thời gian sử dụng cho mỗi miếng dán dao động từ 6-10 tiếng/tuỳ nhà sản xuất. Tuy nhiên miếng dán này không chứa thuốc hạ sốt nên không có tác dụng hạ nhiệt toàn cơ thể. Do đó, để hạ sốt toàn thân cho trẻ, ba mẹ nên sử dụng kết hợp với thuốc hạ sốt theo liều lượng phù hợp để tránh những biến chứng do sốt, sốt cao gây nên.

3. Siro ho thảo dược

Siro ho thảo dược là loại siro an toàn, có thể sử dụng trong các trường hợp ba mẹ chưa thu xếp thời gian đưa con đi khám tại các cơ sở y tế. Thành phần chủ yếu của các siro ho thảo dược là cao lá thường xuân, cúc tím, húng chanh, mật ong, hoa hồng bạch, mật ong, gừng, quất,… Những thành phần này vốn đã rất nổi tiếng trong các bài thuốc trị ho trong dân gian nên rất an toàn cho bé.

“Dự trữ” 3 sản phẩm này trong tủ thuốc gia đình, ba mẹ sẽ cảm thấy tự tin hơn mỗi khi trời trở lạnh hoặc thời tiết thay đổi đột ngột. Để mua miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP – sản phẩm giảm ho thế hệ mới, ba mẹ đến ngay hiệu thuốc gần nhất hoặc tra cứu nhanh điểm bán tại https://anticough.vn nhé!

Anti-Cough là miếng dán giảm ho thảo dược đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược có công dụng giảm ho/ho đờm, tiêu đờm, cảm cúm, cảm lạnh, ngừa viêm phế quản,… Miếng dán giảm ho Anti-Cough chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết triệt để chứng ho, ho đêm ở trẻ.

Công ty TNHH Phát triển Tổng hợp Đại Dương

Tầng 2, căn 5, liền kề Dolphin Plaza, số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

0978117796

cskh.oceanpharm@gmail.com

MST: 0106817049 Ngày cấp giấy phép: 09/04/2015