Tác dụng của miếng dán giảm ho

Tác dụng của miếng dán giảm ho

Bệnh truyền nhiễm ở hệ hô hấp vẫn luôn thường trực quanh ta mỗi ngày, chúng có thể tấn công hệ hô hấp của ta khi hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể bị suy giảm. Các virus nhanh chóng khiến cơ thể mệt mỏi, tăng tiết dịch nhầy ở họng, mũi và kéo theo các cơn ho kéo dài. Từ trẻ em đến người lớn đều có nguy cơ mắc bệnh về hô hấp, đặc biệt trong điều kiện khí hậu ngày càng ô nhiễm nặng, không khí nhiễm bụi mụn và nhiều khí thải có hại cũng làm hệ hô hấp suy giảm chức năng bảo vệ. Vậy phải làm gì để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày? Có nên uống các liều thuốc kháng sinh để trị bệnh hay ưu tiên sử dụng sản phẩm miếng dán giảm ho? Đó là câu hỏi vẫn được rất nhiều bạn quan tâm hiện nay. Hãy theo dõi bài viết để tìm câu trả lời cho mình nhé!

Tác dụng của miếng dán giảm ho

Những sai lầm khi chăm sóc người mắc bệnh ho

Một thực tế đáng buồn của hầu hết người dân Việt, mỗi khi mắc bệnh là nhanh chóng tìm đến các sản phẩm kháng sinh để sử dụng nhằm nhanh chóng chấm dứt các triệu chứng bệnh trọng cơ thể. Nhưng thật ít ai hiểu và nghĩ đến hậu quả của việc thường xuyên sử dụng thuốc kháng sinh cũng như những sản phẩm ức chế bệnh tạm thời.

Sử dụng thuốc ức chế cơn ho

Đối với bệnh hô hấp, ho là biểu hiện dễ nhận thấy nhất khi ta mắc bệnh. Ngoài ra còn một số triệu chứng khác  khi bệnh trở nặng như: Sốt, khó thở, nghẹt mũi, co giật… Để giảm nhanh các triệu chứng trên ta hường mua các sản phẩm ức chế các cơn ho tạm thời. Hoặc chữa trị không dứt điểm. Vi khuẩn vẫn thường trực tại niêm mạc ở vòm họng, mũi, hoặc phế quản. Sau một thời gian khi có cơ hội chúng sẽ lại tái phát gây ra các tổn thương lớn hơn cho hệ hô hấp. Bệnh tình tư nhẹ dần chuyển thành nặng và khó chữa trị.

Sử dụng thuốc ức chế cơn ho

Ban đầu các cơn ho đơn thuần nếu ta chữa trị đúng cách thì chúng rất khó cơ cơ hội tái phát. Nhưng nếu chỉ chữa qua loa hoặc để tự khỏi thì từ họ sẽ chuyển thành ho khan, ho lâu ngày và chuyển sang hen suyễn.

Lạm dụng thuốc kháng sinh

Trước khi cứ mỗi khi ốm ta đều tìm đến kháng sinh. Uống từ 2 đến 4 ngày các dấu hiệu bệnh thuyên giảm. Hiện nay, uống các sản phẩm thuộc kháng sinh đã được bộ y tế khuyến cáo không nên sử dụng, thậm trí cấm bán ở nhiều hiệu thuốc. Bởi thuốc kháng sinh gây ra cho người bệnh nhiều tác hại nghiêm trọng về thần kinh cũng như các cơ quan khác.

Lạm dụng thuốc kháng sinh

Chúng gây ức chế thần kinh, gây đau dạ dày và ngăn ngừa các sản phẩm thuốc hỗ trợ khác không phát huy được tác dụng. Do đó, khi ta sử dụng quá liều cơ thể sẽ sinh ra các phản ứng phụ như: nôn mửa, chóng mặt, mệt mỏi.

Ngừng thuốc khi thấy  giảm triệu chứng ho, khó thở, nghẹt mũi

Điều trị không dứt điểm bệnh. Khi thấy các dấu hiệu bệnh thuyên giảm ta bắt đầu có suy nghĩ chủ quan. Không tiếp tục điều trị đến khi khỏi hẳn. Như vậy sau một thời gian bệnh sẽ tiếp tục sinh sôi và phát triển trong cơ thể.

Tại sao nên ưu tiên các biện pháp không uống thuốc trực tiếp khi  bị ho, ốm, nghẹt mũi

Ưu tiên vệ sinh mũi, họng bằng nước muối sinh lý

Các dụng dịch muối sinh lý được bộ y tế quy định điều chế theo hàm lượng rất nhỏ, đảm bảo an toàn cho cơ thể. Khi mắc bệnh cúm, ho, sốt… có thể sử dụng nước muối sinh lý để làm sạch các vùng mũi họng. Việc vệ sinh bằng nước muối sinh lý sẽ phần nào làm sạch được vi khuẩn bám quanh vòm họng và mũi. Các chất dịch nhầy cũng sẽ được đào thải ra bên ngoài giúp họng thông thoáng hơn.

Vệ sinh nơi ở sạch sẽ

Vệ sinh nơi ở sạch sẽ thường xuyên cũng là cách hiệu quả để bảo vệ bản thân và gia đình tránh khỏi sự tấn công của vi khuẩn có hại. Môi trường sạch sẽ giúp hệ hô hấp luôn khỏe mạnh đánh bay âu lo bệnh truyền nhiễm.

Vệ sinh nơi ở sạch sẽ

Massage huyệt giúp giảm ho

Khi thấy các triệu chứng ho, bạn hãy thử massage các điểm huyết ở vùng mũi, mặt, lòng bàn chân hoặc cổ để giảm các cơn ho. Trong đông y đã chỉ ra rất rõ. Các điểm huyệt có liên quan mật thiết đến các cơ quan trong cơ thể. Khi ta massage đúng huyệt sẽ giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, thiên giảm bệnh tật cho cơ thể. Biện pháp này có thể áp dụng cho tất cả các đối tượng.

Massage huyệt giúp giảm ho

Sử dụng các bài thuốc dân gian

Nếu gia đình bạn có những thảo dược tự nhiên như: lá diếp cá, chanh tươi, mật ong, lá hẹ, gừng, lá húng quế… thì hãy tận dụng chúng để làm giảm các cơn ho kéo dài. Sau đây là một vài mẹo nhỏ về bài thuốc dân gian mang lại hiệu quả cao, an toàn cho cơ thể bạn có thể tham khảo:

  • Lấy mật hong hấp cách thủy với lá hẹ xay nhuyễn rồi tách lấy nước cốt uống ngày 2 đến 3 lần.
  • Lấy mật ong hòa với nước cốt gừng uống từ 2 đến 3 lần một ngày
  • Dùng chanh hoặc quất ngâm với mật ong để khoảng 8 giờ đến 25 giờ đem ra sử dụng. Bạn có thể ngập trực tiếp vài lát chanh, quất hoặc uống nước ngâm chanh mật ong.
  • Uống lá diếp cá xay từ 2 đến 3 lần / ngày.

Sử dụng các bài thuốc dân gian

Sử dụng miếng dán giảm ho anti cough

Trong trường hợp bạn không có sẵn các nguyên liệu thảo dược trên thì cũng đừng quá lo ngại. Bạn hãy mua miếng dán giảm ho anti cough. Một trong những sản phẩm được bào chế từ nguyên liệu thảo dược tự nhiên:

  • Cao thiên nam tinh
  • Tinh dầu bạch đàn
  • Cao bán hạ bắc
  • Mật táo
  • Long não
  • Bạc hà
  • Tinh chất quế

Các miếng dán giảm ho anti cough được điều chế bởi Công ty TNHH Phát Triển Tổng Hợp Đại Dương (Ocean Pharm). Một trong những đơn vị tiền phòng sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe bằng nguyên liệu tự nhiên tại Việt Nam ta hiện nay.

Sử dụng miếng dán giảm ho anti cough

Sản phẩm đã được bộ y tế chứng nhận đảm bảo an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe người tiêu dùng. Anti Cough có thể sử dụng cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên, người gia có các bệnh lý nền như huyết áp hay tim mạch, phụ nữ mang thai và cho con bú…khi gặp các bệnh về đường hô hấp.

Anti Cough không phải thuốc uống trực tiếp vào cơ thể, chúng là miếng dán ngoài da. Đảm bảo không ảnh hưởng hay ức chế hệ thần kinh trung ương, không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa hay bất kì cơ quan nào trong thời gian sử dụng sản phẩm.

Tác dụng của miếng dán giảm ho đối với trẻ nhỏ và người lớn

  • Giảm nhanh các triệu chứng ho, ho khan, ho kéo dài, ho có đờm
  • Giảm nghẹt mũi, khó thở, nhanh chóng làm giãn các cơ trơn phế quản giúp đường thở được thông thoáng.
  • Giảm nhanh các triệu chứng do cảm lạnh gây ra.
  • Phòng ngừa các bệnh viêm phế quản do thời tiết gây ra ở trẻ nhỏ và người trưởng thành.

Tác dụng của miếng dán giảm ho đối với trẻ nhỏ và người lớn

Để được tư vấn nhiều hơn về dòng sản phẩm anti cough hãy liên hệ trực tiếp với anti cough thông qua đường dây nóng: 0978117796 hoặc trang web:  http://oceanpharm.com.vn/anti-cough để được hỗ trợ nhanh nhất.

Anti-Cough là miếng dán giảm ho thảo dược đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược có công dụng giảm ho/ho đờm, tiêu đờm, cảm cúm, cảm lạnh, ngừa viêm phế quản,… Miếng dán giảm ho Anti-Cough chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết triệt để chứng ho, ho đêm ở trẻ.

Công ty TNHH Phát triển Tổng hợp Đại Dương

Tầng 2, căn 5, liền kề Dolphin Plaza, số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

0978117796

cskh.oceanpharm@gmail.com

MST: 0106817049 Ngày cấp giấy phép: 09/04/2015