Afamily.vn - Dán miếng này cho bé giúp giảm ho rõ rệt, mẹ bầu và chị em cho con bú cũng dùng được

Afamily.vn – Dán miếng này cho bé giúp giảm ho rõ rệt, mẹ bầu và chị em cho con bú cũng dùng được

Được xem là thương hiệu tiên phong trong dòng giảm ho thảo dược, miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP đã mang đến cho ba mẹ một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

1. Miếng dán giảm ho – Sản phẩm giảm ho thế hệ mới

Miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP là một trong những sản phẩm giảm ho của công ty dược OCP (Công ty TNHH Phát triển Tổng hợp Đại Dương). Sau 5 năm ra mắt, tới nay sản phẩm đã được bán tại gần 6800 quầy thuốc, nhà thuốc trên toàn quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các chuyên gia và các bậc cha mẹ. Dưới đây là 5 ưu điểm vượt trội của sản phẩm giảm ho thế hệ mới này:

Cách s dng

Sản phẩm dán trực tiếp lên da nên cho hiệu quả giảm ho sau 15’

Khi sử dụng miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP, ba mẹ chỉ cần xé bao nhôm, bóc lớp bảo vệ sau miếng dán rồi dán lên vị trí thích hợp trên người bé là được.

Có thể nói, đây hiện là cách sử dụng sản phẩm giảm ho ưu việt trên thị trường. Hầu hết các bé đều hợp tác nên không còn tình trạng khóc, nôn, trớ như khi sử dụng các sản phẩm giảm ho theo đường uống khác.

Thi đim “vàng” s dng

Ba mẹ nên dán miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP cho con ngay khi trẻ có triệu chứng ho/ho có đờm, ngạt mũi, chảy nước mũi. Khi được dán ở vị trí thích hợp, các thành phần thảo dược có trong sản phẩm sẽ giúp làm ấm họng, giúp bé giảm ho, nhất là ho đêm và hỗ trợ phòng ngừa các biến chứng như viêm phổi, viêm phế quản,…

Cơ chế tác đng

Vì miếng dán Anti-Cough OCP được dán trực tiếp lên da bé nên cơ chế tác động lên cơ thể cũng khác biệt so với các sản phẩm giảm ho theo đường uống. Thành phần thảo dược có trong miếng dán sẽ ngấm trực tiếp qua da, vào mạch máu để giúp làm ấm cổ họng và phổi của bé, nên cho hiệu quả ngay sau 15’ sử dụng.

Thi gian phát huy tác dng

Dán 1 miếng dán giảm ho cho bé trước khi đi ngủ đêm, để bé ngủ trọn giấc đêm

Với cách sử dụng và cơ chế tác động lên cơ thể như trên, miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP cho thời gian phát huy hiệu quả giảm ho lên đến 8 tiếng. Đó là lý do nhiều ba mẹ luôn dán 01 miếng dán giảm ho cho bé trước khi đi ngủ đêm.

100% thành phn tho dưc

Thành phần của miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP gồm: cao thiên nam tinh, tinh dầu bạch đàn, tinh chất quế, cao bán hạ bắc,  long não, bạc hà, mật táo… Đây đều là những dược liệu có công dụng làm ấm, giảm ho, tiêu đờm. Chính vì vậy, sản phẩm miếng dán giảm ho này dùng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, an toàn với mẹ bầu và chị em đang cho con bú.

Có thể nói, Anti-Cough OCP là một trong những sản phẩm giảm ho không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ vào những lúc chuyển mùa, thay đổi thời tiết, hay ho do cảm lạnh, sổ mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi.

2. Cách sử dụng miếng dán giảm ho hiệu quả 

Mua miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP tại hiệu thuốc gần nhất

Để miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP cho hiệu quả, ba mẹ hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé:

  • Dán ngay khi có triệu chứng ho/ho có đờm, ngạt mũi, chảy nước mũi
  • Chọn vị trí dán là những nơi có nhiều mạch máu lưu thông, liên kết trực tiếp tới cổ họng và phổi như cổ, ngực, lưng để tăng hiệu quả giảm ho.
  • Làm sạch và lau khô vị trí trước khi dán
  • Xé bao nhôm, bóc lớp bảo vệ miếng dán và dán vào vị trí đã chọn.
  • Thay miếng dán sau 8 tiếng sử dụng, cho đến khi hết ho

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng cần lưu ý những điểm sau:

  • Chỉ sử dụng miếng dán cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
  • Chỉ dùng ngoài da, không dán lên bề mặt vết thương hở.
  • Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Với trường hợp đang sử dụng thuốc kê đơn, vừa sử dụng miếng dán giảm ho vừa tuân thủ đơn thuốc của bác sĩ

Để mua miếng dán giảm ho Anti-Cough OCP – sản phẩm giảm ho thế hệ mới, ba mẹ đến ngay hiệu thuốc gần nhất hoặc tra cứu nhanh điểm bán tại đây nhé!
Sản phẩm được đóng 10 túi/hộp. Mỗi túi chứa 01 miếng dán giảm ho.

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Phát triển Tổng hợp Đại Dương

Địa chỉ: Phố Mới, Thôn Yên Phú, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên.

Anti-Cough là miếng dán giảm ho thảo dược đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược có công dụng giảm ho/ho đờm, tiêu đờm, cảm cúm, cảm lạnh, ngừa viêm phế quản,… Miếng dán giảm ho Anti-Cough chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết triệt để chứng ho, ho đêm ở trẻ.

Công ty TNHH Phát triển Tổng hợp Đại Dương

Tầng 2, căn 5, liền kề Dolphin Plaza, số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

0978117796

cskh.oceanpharm@gmail.com

MST: 0106817049 Ngày cấp giấy phép: 09/04/2015